Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Lợi ích khi dùng đồ chơi tình dục

Nhiều người chỉ nghĩ quan hệ tình dục hay dùng đồ chơi tình dục chỉ giúp thỏa mãn nhu cầu khi ham muốn của  bản thân. Nhưng việc “yêu” đúng cách và đều đặn đặn sẽ mang lại cho ta một sức khỏe tốt. các lợi ích bất ngờ mà sex mang lại như; giảm stress, giảm đau, ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú,…

Giúp tăng cường ham muốn tình dục kể cả không dùng dụng cụ tình dục

Theo tiến sĩ y khoa Lauren Streicher - “Quan hệ tình dục sẽ giúp gia tăng ham muốn của bạn”. Đối với phụ nữ, quan hệ tình dục tăng cường bôi trơn âm đạo, lưu thông máu, và độ đàn hồi, tất cả việc này hỗ trợ quan hệ tình dục tốt hơn và giúp bạn thèm muốn nhiều hơn;
Cải thiện tình trạng kiểm soát bàng quang ở phụ nữ. Xương chậu khỏe đóng vai trò khá quan trọng trong việc phòng tránh tiểu tiện mất kiểm soát, việc này có ảnh hưởng đến khoảng 30% phụ nữ tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống của họ.
Khi bạn đạt cực khoái, các cơn co thắt sẽ xuất hiện, giúp tăng cường sức mạnh của cơ. Bạn sẽ khao khát một đời sống tình dục sôi nổi hơn.


Đốt cháy năng lượng, giảm mỡ trong cơ thể mặc dù chỉ thủ dâm với búp bê tình dục

Theo một nghiên cứu của Đức, nụ hôn nồng nàn với người tình giúp bạn đốt cháy 12 kcal. Nửa tiếng đồng hồ âu yếm, mơn trớn nhau sẽ tiêu hao cho bạn 200 kcal. Và những giây phút ân ái bốc lửa sẽ giúp bạn đào thải ít nhất 400 kcal. Ân ái với nhiều tư thế khác nhau cùng với những nụ hôn nồng nàn giúp đốt cháy 1.000 kcal.
Theo các nhà khoa học Đức, sự gần gũi xác thịt có tác dụng giống như tập aerobic, giúp tăng gấp đôi sự trao đổi chất, làm tiêu mỡ bụng và quanh thắt lưng, giúp bạn có thân hình “thắt đáy lưng ong”.

Sống lâu hơn mặc dù chỉ thủ dâm với búp bê tình dục

DHEA là một hormone kéo dài tuổi thọ, nó đạt hàm lượng cao nhất khi con người ở tuổi 21-23, sau đó giảm dần. Qua nghiên cứu của các nhà khoa học Đức nhận thấy, có thể làm chậm quá trình này bằng cách duy trì thường xuyên sự gần gũi tình dục. Sự gần gũi, giúp lượng hormone DHEA tăng lên đáng kể.

 Cải thiện sức khỏe hệ tim mạch mặc dù chỉ thủ dâm với đồ chơi tình dục

Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng nam giới quan hệ tình dục đều đặn 2 lần một tuần thì nguy cơ bị bệnh mạch vành giảm hơn so với số nam giới quan hệ chỉ một lần mỗi tháng.
 Giảm stress
Một nghiên cứu chỉ ra rằng người quan hệ tình dục đều đặn có khả năng thích ứng và giải tỏa stress cao hơn hẳn. Theo đó, tình dục giúp cải thiện tâm trạng, giải tỏa ức chế và giúp con người vui sống.

 Giảm đau mặc dù chỉ thủ dâm với đồ chơi tình dục

Trong quá trình “yêu”  cơ thể sản sinh ra một loại hormone oxytocin. Loại hormone này có công dụng giảm đau hiệu quả. Thực tế, khi sắp lên đỉnh trong quan hệ tình dục, cơ thể sẽ tăng tiết hormone oxytocin, đạt gấp 5 lần so với bình thường.

Tăng tuần hoàn máu mặc dù chỉ thủ dâm với đồ chơi tình dục
Quan hệ tình dục làm nhịp tim tăng đáng kể, tim đập nhanh và mạnh làm tăng lưu thông máu. Khi đó, tưới máu mô và cơ quan sẽ gia tăng, lượng máu “cũ” sẽ được tống ra khỏi mô, mang theo là độc chất và những sản phẩm chuyển hóa ở mô đến gan thận để bài xuất ra khỏi cơ thể. Với lý luận này, cơ thể sẽ giảm được mệt mỏi do ảnh hưởng bởi độc tố.

Ngủ sâu và ngon giấc hơn mặc dù chỉ thủ dâm với đồ chơi tình dục

Một giấc ngủ đêm thật sâu có tác dụng tích cực đến sinh hoạt, công việc và sức khỏe chung là điều không thể phủ nhận.

Vóc dáng cân đối mặc dù chỉ thủ dâm với dụng cụ tình dục
Như ta đã biết quan hệ tình dục tiêu hao khá nhiều năng lượng và được xem là một vận động gắng sức. Chính vì vậy, quan hệ tình dục đều dặn phần nào giúp tiêu hao lượng calo dư thừa, cải thiện vóc dáng, giảm số đo vòng eo...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét