Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Lý do bị đau khi dùng đồ chơi tình dục

Những nguyên nhân phổ biến gây đau đớn khi quan hệ hay dùng đồ chơi tình dục

Phụ nữ thường hay sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp cho bản thân là những tác nhân chính gây đau khi quan hệ tình dục, hay sử dụng đồ chơi tình dục. Tiến sĩ Alyssa Dweck, chuyên gia về sản phụ khoa tại New York, Mỹ, cho biết “Thuốc nhuộm, nước hoa, các chất phụ gia khác trong những sản phẩm này có thể gây ra chứng viêm âm đạo hoặc viêm da quanh vùng kín”. Những dòng sản phẩm cá nhân hay gây ảnh hưởng khiến bạn phải đau đớn trong các “ cuộc yêu” mà bạn không hề hay biết : xà phòng, sữa tắm, dầu massage hoặc thậm chí giấy vệ sinh. Đặc biệt khi vùng kín bị kích ứng, mẩn đỏ bên ngoài, hãy xem lại các sản phẩm chăm sóc cá nhân mà bạn đang dùng.

Co thắt âm đạo: Theo GS-TS Raquel Dardik từ Trung tâm Y tế Langone, New York. Những người bị chứng “co thắt âm đạo” thường đau đớn cơ bắp vùng kín, co thắt bất thường, hay xảy ra đối với những người có những tổn thương trong quá khứ như chấn thương, bị cưỡng hiếp hay bị lạm dụng tình dục. Đây là chứng bệnh mà ít người biết đến.

Sinh con: Trong quá trình sinh đẻ, các bác sĩ có thể cắt tầng sinh môn để em bé dễ dàng chào đời. Hầu hết phụ nữ từng sinh thường đều trải qua thủ thuật này và lành lặn nhanh chóng. Tuy nhiên, một số người vẫn trải qua cảm giác đau đớn sau đó, nhất là khi quan hệ tình dục trở lại.
Sau sinh con, trong thời kỳ cho con bú, tiền mãn kinh và mãn kinh nồng độ estrogen tụt mạnh hoặc stress, thuốc uống hoặc hormone: Căng thẳng, lo âu hoặc các loại thuốc như thuốc kháng histamine có thể làm khô màng nhầy, gây đau đớn khi quan hệ. và dùng đồ chơi tình dục  

Nhiều người thường có cảm giác buồn bã, u sầu sau khi quan hệ tình dục hoặc dùng âm đạo giả
Như vậy có sao không? Theo các chuyên gia u sầu sau quan hệ tình dục, thủ dâm với âm đạo giả là hiện tượng bình thường, phổ biến ở cả nam lẫn nữ do hormone prolactin trong cơ thể gây ra.

Thật khó tin phải không! cảm giác buồn bã sau quan hệ tình dục hoặc dùng dương vật giả vẫn có thể xảy ra dù trước đó bạn cùng đối tác rất thân mật. Trên thực tế, đây không phải sự thiếu nhạy cảm của cả hai mà là hiện tượng thường gặp mang tên trạng thái u sầu sau quan hệ tình dục.
Theo Popsugar, u sầu sau quan hệ tình dục hoặc dùng dương vật giả hay PCT (post-coital tristesse) được ghép từ cụm postcoitalis trong tiếng Latin và từ tristesse (u sầu) trong tiếng Pháp. Những người mắc chứng PCT trải qua cảm giác buồn bã, lo âu mạnh mẽ ngay lúc vừa ân ái xong hoặc cách đó 2 tiếng đồng hồ.
 Theo một nghiên cứu mới trên 230 phụ nữ do các nhà nghiên cứu Úc thực hiện, hơn 46% số người cho biết từng có những cơn buồn sau khi ân ái, 5% số người đã trải nghiệm cảm giác này vài lần trong tháng gần nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét