Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dùng búp bê tình dục có mang bao cao su

Đời sống tình dục, dùng đồ chơi người lớn là một nhu cầu cần thiết không thể thiếu của mỗi người. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho bạn và người ấy thì bạn cần nên hiểu rõ các biện pháp quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh.Có nhiều các biện pháp bảo vệ như: thuốc ngừa thai khẩn cấp, bao cao su, màng tránh thai,…được đông đảo các bạn trẻ sử dụng hiện nay. Một trong số đó là thuốc tránh thai hằng ngày được nhiều người cho là an toàn, dễ sử dụng nhưng bạn đã thực sự hiểu về loại thuốc tránh thai hằng ngày này hay chưa?

Sử dụng đồ chơi người lớn có cần uống thuốc tránh thai?

Thuốc tránh thai hàng ngày có rất nhiều loại và nhãn hiệu khác nhau, với nhiều màu sắc và bao bì, nhưng chúng đều được chiết xuất từ estrogen và progestin. Thuốc được uống 1 viên/ngày vào một thời điểm nhất định. Thuốc tránh thai giúp bạn không mang thai ngoài ý muốn, nhưng nó không giúp bảo vệ bạn khỏi HIV và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác (lậu, giang mai, Chlamydia…) Sử dụng bao cao su thường xuyên mỗi khi "XXX" là cách tốt nhất chống lại những căn bệnh này.

Sử dụng búp bê tình dục có cần mang bao cao su?

Một số điều cần biết về thuốc tránh thai hằng ngày

·        Hiệu quả tránh thai rất cao, khoảng 99% đảm bảo an toàn, giúp hai bạn yên tâm khi sinh hoạt tình dục và cả thủ dâm với âm đạo giả

 Thuốc không có tác dụng phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có cả HIV/AIDS mà chỉ có tác dụng tránh mang thai.
Đối với những người bị bệnh tim, bệnh gan, huyết áp cao, đái đường, người trên 35 tuổi hút thuốc lá, người đang sử dụng thuốc chữa lao và những người phát hiện có ung thư ở vú hoặc cơ quan sinh dục không sử dụng được loại thuốc tránh thai hằng ngày.
Đa số phụ nữ đều sử dụng được trừ những trường hợp ngoại lệ mắc các bệnh ở trên nhưng tốt nhất trước khi sử dụng hãy khám sức khỏe và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa kế hoạch hoá gia đình hoặc bác sĩ sản khoa trước khi sử dụng thuốc tránh thai để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Một số tác dụng phụ khi bắt đầu sử dụng có thể bắt gặp như: rong huyết, buồn nôn, cương vú, đau đầu, tăng cân nhẹ, vô kinh, thay đổi tâm trạng, trứng cá... Song, số này ít và thường trong vòng 3 tháng có thể sẽ quen thuốc, các tác dụng phụ sẽ biến mất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét