Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Khó khăn khi nhịn sex và đồ chơi tình dục

Quan hệ tình dục và dùng đồ chơi tình dục là một trong những nhu cầu cần thiết trong đời sống con người. Có nhiều nguyên nhân cản trở “chuyện chăn gối” như: lịch đi công tác, lịch làm việc, chia tay,…Thiếu “ chuyện ấy” gây ra những hệ lụy quan trọng vừa có lợi vừa có mặt hại mà í tai biết.

Dưới đây là một sô hệ lụy khi kiêng kham “chuyện ấy” hay ngưng dùng đồ chơi tình dục

Sức đề kháng giảm dễ mắc bệnh cảm lạnh, cảm cúm khi nhịn thủ dâm với máy tập dương vật

Theo các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Wilkes-Barre ở Pennsylvania (Mỹ) nhận thấy những người quan hệ tình dục 1-2 lần mỗi tuần có Globulin miễn dịch A (Iga) - một trong các kháng thể giúp cơ thể chống lại virus - cao hơn 30%. Do vậy, khi kiêng quan hệ tình dục, hệ miễn dịch yếu đi khiến bạn dễ cảm lạnh và cúm hơn.

Rối loạn tâm lí dễ gây trầm cảm đặc biệt là phụ nữ khi nhịn quan hệ tình dục hay máy tập dương vật

Trong tinh dịch có chứa những chất như melatonin, serotonin và oxytocin có lợi ích cải thiện tâm trạng, nâng cao tinh thần cho phái đẹp. Ngưng chuyện “yêu” có thể khiến chị em phụ nữ có thể thấy chán nản, dễ dẫn đến trầm cảm.

Suy giảm trí nhớ khi nhịn tình dục và máy tập dương vật

Ngưng chuyện ấy khiến cho tình thần buồn bã, suy giảm, thần kinh bị ảnh hưởng tác động xấu làm suy giảm trí nhớ, mau quên, nhớ không rõ rang .
Kiêng chuyện ấy dễ mắc các bệnh về đường âm đạo hơn phụ nữ làm chuyện ấy thường xuyên.
Bạn có thể tìm mua các loại đồ chơi tình dục tại shop người lớn

Vì khi bắt đầu cuộc “yêu” có sự giao hợp gữa 2 người, lúc này nếu âm đạo có bị viêm thf cũng chuyền qua chon am giới 1 phần rồi, kiêng chuyện chăn gối lâu ngày làm cho âm đạo co thắt và nhạy cảm hơn. Lần lần cả 2 sẽ mất cảm hứng “ yêu “

Nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương tăng

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí American Journal of Medicine, nam giới làm “chuyện ấy” không thường xuyên có nguy cơ mắc rối loạn cương dương cao gấp đôi so với những người quan hệ tình dục 1-2 lần mỗi tuần.  Các tác giả của bài nghiên cứu nói rằng vì dương vật cũng là một dạng cơ nên quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp duy trì sức mạnh của nó.
Liên hệ shop người lớn để được tư vấn kỹ hơn


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét