Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi người lớn và những lợi ích

Hiện nay,  các bạn trẻ đang sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp giống như một biện pháp để tránh thai an toàn. Vậy thì chúng ta đã hiểu đúng về thuốc tránh thai khẩn cấp như thế nào và tác dụng của nó là gì? Có gây hại gì cho người sử dụng không? Chuyện giới trẻ sống thử, yêu liều không còn là vấn đề xa lạ đối với xã hội.

 Bạn có thể sử dụng các loại đồ chơi người lớn để mỗi lần bạn muốn quan hệ tình dục, điều này vừa tốt cho sức khỏe của bạn vừa không làm tổn hại đến sức khỏe của người mình yêu.

Khi bạn sử dụng đồ chơi người lớn, bạn không cần uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp được sử dụng trong những trường hợp như: có quan hệ tình dục mà không được bảo vệ, rách bao cao su, quên uống thuốc tránh thai hàng ngày, bị cưỡng dâm, tính sai ngày an toàn.

Khi bạn sử dụng dụng cụ tình dục, bạn loại bỏ được những ng hiểm từ thuốc tránh thai khẩn cấp

Liều dùng tối đa 4 viên mỗi tháng, tương đương với 2 lần quan hệ tình dục không bảo vệ, nhưng có rất nhiều người lạm dụng quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Nhiều trường hợp dùng quá liều chỉ định, bị rong kinh, rong huyết kéo dài, sây sẩm mặt mày, ngộ độc, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân sẽ mất máu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản...

Dụng cụ tình dục dành cho nam và nữ làm giải tỏa sinh lý nhanh chóng và an toàn cho bạn

Theo một nghiên cứu tại khoa Kế hoạch hóa Gia đình, Bệnh viện Từ Dũ TP HCM cho thấy, 20% số người dùng thuốc tránh thai khẩn cấp bị xuất huyết, rong huyết (có trường hợp kéo dài và rất nặng). 

Thuốc tránh thai khẩn cấp có thể gây ra tình trạng nhức đầu, choáng váng, mệt mỏi, cồn cào...

Các loại dụng cụ tình dục cho nam nữ được mua tại shop người lớn.

Dùng quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp trong một thời gian ngắn sẽ gây hại nặng nề và hiệu quả ngừa thai bị hạn chế. Có những người do dùng nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp nên một thời gian dài sau không thể có thai được.

Thuốc tránh thai khẩn cấp khi dùng quá liều sẽ làm niêm mạc tử cung bị teo lại, niêm mạc mỏng khiến trứng không làm tổ được.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét