Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Sử dụng bao cao su khi dùng đồ chơi tình dục

Bao cao su, đồ chơi tình dục giúp tránh thai hiệu quả

Những chiếc bao cao su ngoài nhiệm vụ tránh thai và hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục đó đó thực chất chứa thuốc làm giảm kích thích đầu dương vật, chinh phuc mọi phụ nữ.

Việc sử dụng bao cao su giúp “cậu nhỏ” cố định và cương cứng lâu hơn, hạn chế xuất tinh sớm nếu cảm thấy vẫn không suy giảm thì có thể dùng 2 bao hoặc sử dụng bao cao su có tính năng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ chuyên dung như bao cao su có chứa một hàm lượng nhỏ chất gây tê benzocaine hay lidocain giúp hỗ trợ rất hệu quả.

Bạn có thể mang bao cao su cho dụng cụ tình dục khi thủ dâm
Hiện nay, ngoài biện pháp dùng bao cao su nam có thể sử dụng bao cao su nữ nếu ban trai không muốn gắn chiếc bao vào “Cậu nhỏ” thì đã có bao cao su nữ đi chung với “cô bé” rồi nhé. Sử dụng bao cao su nam cũng có tác dụng tương tự bao cao su nữ giúp phòng tránh việc mang thai và giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
Bao cao su nữ (Female Condom viết tắt FC) là một túi nhỏ bằng nhựa tổng hợp được sử dụng trong quá trình giao hợp để tránh thai và giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Loại bao cao su này có hai vòng dẻo ở hai đầu. Một vòng nhỏ được bịt kín để đưa vào âm đạo của người nữ, vòng lớn mở để bên ngoài âm đạo. Cấu tạo của vòng lớn tương tự giống bao cao su dành cho nam, dễ dàng để các chàng đưa dương vật của mình vào. Bao được phủ ngoài bằng lớp dầu bôi trơn nên không làm cho bạn cảm giác khô rát. Lớp nhựa mềm mỏng và dai ngăn không cho âm đạo tiếp xúc trực tiếp lên dương vật. Nếu đối tác của bạn hoàn toàn yên tâm khi xuất tinh vào âm đạo giả, loại bao này có tác dụng làm “kho chứa” cho các chàng tinh binh nhé.

Phương pháp này được các nhà tình dục học nghĩ ra bằng cách dùng ngón tay bót chặt đầu dương vật hay thậm trí làm ức chế mạnh để cho dương vật xìu đi. Việc này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục được lâu hơn bằng cách kéo dài thời gian sau những lần lập đi lập lại như vậy.
Nhờ sự tham gia và giúp đỡ nhiệt tình của bạn tình nữ để bóp chặt không thương tiếc đó sẽ giúp nam giới chống ngăn cản việc việc xuất tinh sớm cách hữu hiệu.
Hiệu quả của việc sử dụng bao cao su dành cho nữ:

Bao cao du dành cho nữ bảo vệ hiệu quả cho người phụ nữ trong việc phòng tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục hoặc đảm bảo vệ sinh khi dừng đồ chơi tình dục hay dụng cụ tình dục và âm đạo giả

Với những người bị dị ứng bởi các loại bao cao su được sản xuất bằng laxte thì đây là loại bao cao su an toàn dành cho bạn
Nếu chất bôi trơn của bao không đủ, bạn có thể sử dụng kèm với các chất bôi trơn có gốc nước.Trong quá trình giao hợp bằng âm đạo, vòng dẻo bên ngoài bị cọ sát có thể kích thích âm vật làm tăng khoái cảm cho bạn và đối tác.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét