Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả giống thật giá rẻ

Một trong những đồ chơi tình dục quyến rũ và giúp cánh mày râu có cảm giác thăng hoa cho mỗi lần thủ dâm an toàn. Đồ chơi tình dục thủ dâm như thật làm cho bạn cảm giác thích thú, thăng hoa và luôn thỏa mãn. 

Sản phẩm dành cho quý ông đam mê tình dục thích những cảm giác mới lạ, thay vì thủ dâm bằng cách thủ công giờ đây với âm đạo giả mông này quý ông có thể thỏa sức làm những gì mình thích, như đang được làm tình với cô em xinh đẹp d trắng nõn nà với tư thế nằm úp đầy khiêu gợi chắc chắn sẽ đưa bạn đến tận cùng cảm xúc của sự thăng hoa
- Chất liệu: làm từ Silicon siêu mềm, chất liệu đã qua kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho người sử dụng. giống như da thật âm đạo se khít có sự đàn hồi tốt để khi dương vật đàn ông đi vào tạo sự co bóp kết hợp với tính năng rung với chế độ rung từ nhẹ đến mạnh dần kích thích dương vật làm cho bạn sung sướng tột độ .

Búp bê tình dục cũng là lựa chọn để thủ dâm phù hợp với những chàng trai góa vợ hoặc độc thân, Khi sở hữu búp bê tình dục, bạn có thể cảm nhận được cảm giác như quan hệ tình dục thật, cảm giác cô dơn sẽ không còn nữ. Khi có búp bê tình dục, bạn sẽ luôn thăng hoa và thỏa mãn cho mỗi lần sử dụng búp bê tình dục để thủ dâm.

Thiết kế kiểu dáng tư thế đang quỳ dạng doggy, bao quanh âm đạo còn có lông giả tạo cho âm đạo và hâu môn giống y như thật. Đặc biệt mông giả còn có bộ phận trứng rung và trong quá trình làm tình phát ra tiến rên rỉ, âm thanh rên rỉ đầy phấn khích được thu âm từ các bộ phim sex Nhật Bản. Hiện nay đồ chơi tình dục giả mông kiểu này là loại thiết kế theo phong cách hiện đại nhất dành cho nam giới kích thích sự hưng phấn khi vừa nhìn thấy , tính năng rung với tần số tăng dần mạnh mẽ tạo sự sung sướng cao độ , âm đạo đàn hồi , co bóp cực khoái nhanh chóng đưa bạn nam lên đến đỉnh điểm của sự thăng hoa. Quả đúng là dụng cụ làm tình hoàn hảo giúp cải thiện đời sống độc thân, thiếu thốn tình cảm, những người có nhu cầu tình dục cao , hay ham muốn tình dục thì âm đạo giả mông đều có thể phục vụ. Trong quá trình sử dụng bạn nên dùng với gel bôi trơn để tăng thêm khoái cảm để đạt kết quả tốt nhất.

Các loại âm đạo giả làm cho khách hàng hài lòng cho mỗi lần quan hệ tình dục và mỗi lần thủ dâm với âm đạo giả, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thăng hoa, thỏa mãn. Bạn có thể ử dụng âm đạo giả ở nhiều tư thế khác nhau với những cảm giác thủ dâm khác nhau. Âm đạo giả sẽ làm bạn trải nghiệm với nhiều cảm giác mới lạ.

- Âm đao giả mông với tư thế năm úp này bạn dễ dàng đưa dương vật đi vào sâu bên trong giúp bạn nhanh sướng hơn. Trong quá trình làm tình bạn kết hợp dùng gel bôi trơn để tăng kích thích quá trình thụt ra thụt vào được trơn tru hơn đạt hiệu quả cao
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét