Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Bao cao su đôn dên hiệu nào tốt

Một trong những đồ chơi người lớn vừa ngăn ngừa tránh thai vô cùng hiệu quả, vừa giúp chuyện phòng the của vợ chồng bạn tăng chất lượng thăng hoa hơn, vừa giúp bạn tăng thời gian quan hệ tình dục
Bao cao su đôn dên được biết tới như một vật dụng tình dục cần thiết và không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt tình dục hàng ngày. Sản phẩm giúp những anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn có thể tự tin và bảo thân hơn khi làm tình với người đẹp. Khác với các loại bao cao su thông thường, bao cao su đôn dên sở hữu kiểu dáng đặc biệt, chất liệu silicon tạo cảm giác dễ chịu và thỏa mái vô cùng

Bao cao su đôn dên lovetoy cao cấp
Bao cao su đôn dên cao cấp của thương hiệu lovetoy được làm bằng silicon siêu cao cấp, co giãn đàn hồi cực tốt giúp ôm sát dương vật của bạn không sợ bị tuột khi quan hệ tình dục. Trê thân bao cao su đôn dên được làm các đường gân nổi tăng ma sát khi quan hệ tình dục.
ự mềm mại và mịn màng của silicon cao cấp đã làm cho bao đôn dên này thêm sự mạnh mã và đầy quyến rũ hơn. Một điều đặc biệt ở loại bao đôn này đó là nó không bị biến dạng sau nhiều lần sử dụng hoặc sau khi bạn bóp méo
-Để sử dụng hiệu quả nên thêm gel bôi trơn để dễ dàng di chuyển.
-Trước khi mua về : Rửa sạch, để khô.
-Trong quá trình sử dụng: Lắp pin đúng chiều,bật công tắc khởi động và điều chỉnh tần số rung, ngoáy theo sở thích của mình.Thêm chút gel bôi trơn để đạt được kết quả tốt nhất.

Bạn có thể truy cập dochoitinhduc4u.com để mua hàng hoặc ghé thăm shop người lớn để chọn các sản phẩm mình ưa thích. Shop người lớn cung cấp các đồ chơi người lớn chính hãng.
-Sau khi sử dụng: Rửa bằng nước sạch , lau khô, cho vào trong hộp cho lần sử dụng sau.
ụng cụ cần thiết không thể thiếu của các cặp đôi vợ chồng. Sản phẩm đem đến trải nghiệm thú vị, cảm giác mới lạ sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng.  Sản phẩm còn giúp anh em đang mặc cảm với kích thước cậu nhỏ của mình, mong muốn có kích thước to khỏe giúp bạn tình lên đỉnh hạnh phúc, thì nay bao cao su đôn dên sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn đó.
Bao đôn quay đeo thiết kế rung hai đầu giúp kích thích cậu nhỏ, đặc biệt phần bao quy đầu khiến các anh lâu ra hơn. Đồng thời phần rung gốc kích thích âm đạo chị em khiến các nàng trong sướng ngoài rên, tăng phần gia tăng khoái cảm và hưng phấn gấp đôi.


Bao đôn được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu silicon TPR có thành phần kháng khuẩn cao, chịu lực tác động lớn, có độ dẻo dai, mềm mại tuyệt vời nhằm massager thành âm đạo khiến "cô bé" sướng rên thỏa thích và đạt cao trào khoái cảm mạnh mẽ khi làm tình. Với Bao đôn quay đeo rung 2 đầu Braveman, các anh hoàn toàn có thể  khẳng định bản lĩnh đích thực đàn ông của mình trước các nàng , khiến nàng thêm gần gũi và yêu chiều các anh nhiều hơn nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét