Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục thủ dâm như thật

Những mẫu búp bê tình dục như người thật luôn cuốn hút tất cả mọi người bởi hình dáng búp bê tình dục như người thật vô cùng giống thật và còn xinh đẹp quyến rũ hơn người thật. Được thiết kế bằng silicon siêu mềm mịn tạo cảm giác có một làn mềm mượt.
Bên trong búp bê sử dụng chất liệu Silicon, TPR, ABS siêu bền bỉ, các khớp điều chỉnh vô cùng linh hoạt bạn có thể điều chỉnh các tư thế quan hệ lý tưởng và kích thích cu cậu sung sướng nhất. Tuy nhiên phiên bản mới nhất của búp bê tình dục cao cấp có các điểm nhấn rất khó phân biệt thật giả ở đôi mắt, bộ ngực và âm đạo.
Đúc từ silicon nguyên khối, âm đạo giả Fleshlight mềm mịn chưa từng thấy. Chỉ cần sờ vào nó, mân mê môi âm đạo, cậu nhỏ của bạn đã phát tướng muốn chui vào bên trong để khám phá mọi ngõ ngách của âm đạo giả để thủ dâm này.

Đồ chơi tình dục nam luôn bán chạy và nam giới độc thân nên cần có và dùng đồ chơi tình dục nam. Vì nếu bạn chưa từng quan hệ tình dục thì không sao, nhưng bạn đã từng quan hệ tình dục và muốn thủ dâm để thỏa mãn thì đây là việc làm gây hại cho sức khỏe của mình. Đồ chơi tình dục nam sẽ giúp bạn giải tỏa nhu cầu tình dục an toàn.
Khi lên đỉnh, bạn cứ thoải mái xuất tinh ồ ạt vào bên trong. Sau khi dùng, hãy rửa nhẹ nhàng bằng xà bông và lau khô, cất lên nơi khô ráo. Khi nào cần, bạn chỉ việc bỏ ra dùng.
Chưa hết, đồ chơi người lớn để thủ dâm này còn có thể rung đa tốc độ. Bạn hãy tự mình khám phá để biết nó sướng đến mức nào nhé
Nhìn bên ngoài bạn sẽ bị kích thích khi 2 cô gái đang khỏa thân, ngực căng tròn và âm vật giả đỏ hồng. Chạm nhẹ vào sản phẩm chắc chắn cảm nhận đầu tiên của bạn sẽ phải ngạc nhiên và bất ngờ bởi chất liệu tuyệt vời và cao cấp đến như vậy. Khi đưa dương vật vào âm đạo giả của sản phẩm sẽ tạo cảm giác ôm chặt và bó sát cậu nhỏ

Khi sử dụng búp bê tình dục bạn nên dùng kèm các loại dụng cụ tình dục để kích thích khoái cảm nhiều hơn, tạo hưng phấn cao hơn để giúp bạn thủ dâm một cách thăng hoa nhất.
Kích thước cực kỳ nhỏ gọn, bạn có thể mang theo cô nàng dâm đãng này đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Hãy bỏ nó vào vali, cốp xe hay balô của bạn. Hình dáng ngụy trang tốt, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, chẳng ai phát hiện ra bạn đang sở hữu một âm đạo giả tuyệt vời đâu.

Và hãy tưởng tượng sẽ sướng thế nào khi kết hợp với 10 chế độ rung khi nhịp nhàng, êm ái, lúc lại ngắt quãng hay khi thì dồn dập tấn công liên hồi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét