Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục quận 5

Đồ chơi tình dục cho nữ thương hiệu Lybaile được thiết kế tinh xảo tỉ mỉ từng bộ phận và các tính năng rung khác nhau, làm cho người dùng luôn cảm thấy thỏa mãn khi sử dụng. Đồ chơi tình dục cho nữ được phân giá từ cao đến thấp để khác hàng lựa chọn đồ chơi tình dục phù hợp.
Đồ chơi tình dục cho nữ có rất nhiều hình dáng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn dương vật giả hay dụng cụ tình dục chuyên massage hay trứng rung tình yêu. Đồ chơi tình dục cho nữ được làm tỉ mỉ với các chế độ rung thụt và xoay.

Dụng cụ mát xa hay nói cách khác là thỏi son thần kỳ có tác dụng kích thích trực tiếp lên âm đạo của người phụ nữ trong quá trình thủ dâm, phần đầu bo tròn nhỏ dễ dàng len lỏi vao bên trong kết hợp với tính năng rung động với 6 tốc độ rung khác nhau sẽ cho bạn cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài ra sản phẩm còn dùng cho các cặp đôi sử dụng kích thích mơn trón các điểm nhạy cảm trên cơ thể trong màn dạo đầu tìm đến cảm giác mới lạ , đời sống tình dục trở nên thú vị và hp hơn.

Dương vật giả sẽ phù hợp với các nàng dộc thân hơn, bạn không có bạn tình, bạn nên lựa chọn dương vật giả có chế độ thụt và rung, đặc biêt có thêm tính năng hít tường để bạn dễ dàng thủ dâm hơn.Giúp bạn thỏa mãn hơn thăng hoa hơn khi sử dụng dương vật cầm tay.
Giúp các cặp đôi dùng kích thích trong màn dạo đầu. Hơn nữa máy mát xa còn dùng để giảm các cơn đau mỏi sau nhũng giờ làm việc căng thẳng . Sản phẩm thiết kế đẹp mắt sang trọng và được làm từ nguyên vật liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng sẽ không làm bạn thất vọng ngay lần đầu tiên sử dụng có kích thước vừa phải phù hợp cho ca nam - nữ đều có thể sử dụng , thiết kế mạnh mẽ sang trọng có ưu điểm nổi trội mát xa toàn cơ thể giảm các cơn đau mỏi giảm bớt căng thẳng giúp lưu thông máu.

Lelo Smart Wand có tới 8 chế độ rung khác nhau và 3 nút điều chỉnh dễ dàng sử dụng, mỗi chế độ rung điều có thể điều chỉnh tần số rung từ nhẹ đến mạnh dần. Động cơ hoạt động êm ái , không gây ra tiến ồn ào , bạn chỉ cần bật khởi động sau đó chọn chế độ rung phù hợp đưa sản phẩm đên những nơi cần mát xa và bắt đầu thư giãn hoặc kích thích các vùng nhạy cảm máy sẽ lập tức mang đên cho bạn những cảm giác dễ chịu đầy khoái cảm.

Khi sử dụng dương vật giả để thủ dâm, bạn có thể dùng thêm dụng cụ tình dục để tăng thêm khoái cảm hoặc kích thích cho bạn màn dạo đầu hoàn hảo hơn, sung sướng hơn và thỏa mãn hơn.
Dụng cụ mát xa với đầu cắm sạc USB có thể sạc lại và dùng liên tục trong thời gian dài 1,5 giờ . Sản phẩm rất dễ sử dụng chỉ cẩn vài thao tác đơn giản như trước khi sử dụng tháo nắp sạc điện cắm vào máy tính sạc đầy và bắt đầu sử dụng. 3 lần sử dụng đầu bạn nên dùng hét sạch pin và sạc đầy để pin có độ bền tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét