Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật cho nam

Những loại đồ chơi người lớn cho nữ phục vụ chị em tăng thêm khoái cảm Hoặc dùng trong phòng the để hỗ trọ chuyện tình dục cho vợ chồng bạn. Đồ chơi người lớn cho nữ có thể mua tại dochoitinhduc4u.com để có những ưu đãi lớn. Lưỡi mát xa thiết kết kẹp ngón tay rất dễ sử dụng , bạn chỉ cồn xỏ 2 ngón tay vào lưỡi mát sa đến vị trí cần kích thích bấm nút khởi động và tận hưởng những khoái cảm. Lưỡi kẹp làm từ chất liệu cao cấp có độ dẻo dai kết hợp trên bề mặt là lớp gai nổi mềm mại mát xa kích thích điểm G bên ngoài thành âm đạo nhanh chóng cho bạn đạt đến độ cực khoái.

Dương vật giả cao cấp Prettylove

Dương vật giả Pretty love là mẫu đồ chơi tình dục của thương hiệu Lybaile, một thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng của Mỹ. Dương vật giả được thiết kế với hình dáng không giống thật, ngụy trang hoàn hảo cho quý cô có thể mang đi xa. Dương vật giả Pretty love tích hợp chế độ nóng ấm để cho người dùng tạo cảm giác giống thật và giữ được sự xung sướng khi thủ dâm.
Tính năng: Sản phẩm dành cho nữ tự sướng, làm chất xúc tác trong các màn dạo đầu cho các cặp nam nữ , massage các điểm nhạy cảm trên cơ thể, tim kích thích điểm G nơi âm đạo
Dụng cụ massage thiết kế hình thức mô phỏng của một chiếc lưỡi được uốn cong, bao phủ bề mặt phàn đầu lưỡi là những gai bi nổi silicon mềm mại trong quá trình hoạt động tác động lên các điểm nhạy cảm của phụ nữ. Lưỡi mát sa còn co thể thay thế như một dương vật với kích thước vừa dễ dàng đi vào bên trong âm đạo kích thích điểm G tạo sự sung sướng và mang đến sự thăng hoa . Lưỡi tích hợp 8 chế độ rung động làm cho bạn có cảm giác như đang được chiếc lưỡi của người tình liếm láp phần âm hộ, kích thích mạnh mẽ cho bạn đắm chìm trong sự đam mê, ngây ngất .
Đối với chồng bạn có kích thước cậu nhỏ không như ý bạn muốn, không thể làm bạn thăng hoa cho mỗi lần quan hệ tình dục, bạn đừng vội trách chồng bạn, họ sẽ rất tự ti và không dũng cảm thực hiện chuyện chăn gối với bạn. Bạn nên tinh ý và gửi tặng chàng các loại máy tập dương vật để chàng cải thiện kích thước cậu nhỏ nhanh chóng và an toàn. 

Máy tập dương vật tự động giúp bạn luyện tập đơn giản hơn và tạo hiệu quả nhanh chóng.
-Máy tập dương vật tay cầm tích hợp bộ điều chỉnh bật nguồn và bút điều chỉnh chế độ rung rất thuận tiện . Bạn tự điều chỉnh chế độ rung theo y muốn và theo cảm xúc. Khi tự sướng bạn nên kết hợp dùng thêm một chút gel bôi trơn để tránh đau rát và tăng hiệu quả. Khi sử dụng xong rửa sạch sản phẩm với nước thông thường hoặc cồn pha loãng , bảo quả nơi thoáng mát.
Chiều dài của lưỡi mát xa có thể đi vào bên trong âm đạo kích thích tăng hưng phấn. Sản phẩm tích hợp 10 chế độ rung động đã được mặc định sẵn trong khi sử dụng bạn chỉ cần ấn khỏi động và tận hưởng từng cung bậc cảm xúc khác nhau theo từng chế độ rung mang lại.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét