Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Mua âm đạo giả tại shop người lớn tp hcm

Âm đạo giả ngụy trang được thiết kế ngụy trang với hình dáng giống một chiếc cốc nhưng đầy mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế hình dáng chiếc cốc để bạn dễ dàng sử dụng và ngụy trnag hiệu quả, khi bạn thường xuyên di chuyển, bạn cũng dễ dàng mang theo.

 Cốc thủ dâm Lip lover mang phong cách mạnh mẽ của một người đàn ông nam tính nhưng ẩn  dấu bên trong đó là một kiệt tác với lối thiết kế đầy ấn tượng mang hình dáng của một âm đạo giả như thật. Chất liệu silicon TPE siêu mềm mịn, có độ trơn bóng láng, lỗ âm đạo thiết kế với gân nổi zích zắc sẽ là điểm nhấn kích thích mạnh mẽ khi các anh di chuyển dương vật lên xuống. Âm đạo giả gần như ôm trọn lấy "cậu nhỏ" vuốt ve mãi không thôi khiến các chàng dạt dào hưng phấn, kích thích sung sướng tới mê dại.
thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với tay cầm nên các anh có thể đem đi công tác bên mình rất thuận tiện. Việc vệ sinh "cô nàng" này cũng dễ dàng chỉ một thao tác nhẹ nhàng lôi phần ruột âm đạo giả ra khỏi ống thủ dâm và vệ sinh dưới vòi hoa sen

Những mẫu đồ chơi tình dục được sản xuất theo công nghệ nhật bản. Tất cả các loại silicon được xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đồ chơi tình dục của các thường hiệu lớn như Lybaile, lelo, Nano, Fefhlight, Manmiao, Leten,... Giúp cho bạn thỏa mãn nhu cầu khi dùng.
công nghệ tình dục cao cấp dùng sản suất ra búp bê tình dục giống người như đúc theo khuôn của những người mẫu xinh đẹp. Búp bê tình dục ở đây có hai loại là búp bê tình dục nguyên khối bằng silicon y tế cao cấp được đục giống theo người thật theo khuôn kích thước thu nhỏ hoặc theo khuôn kích thước thực để  tạo ra một sản phẩm đồ chơi tình dục giúp cho các quý ông thủ dâm dễ dàng nhất.

shop nguoi lon phân phối các loại đồ chơi tình dục của các thương hiệu nổi tiếng giúp bạn thỏa mãn khi thủ dâm, không cần phải nhịn chuyện ấy hoặc không thủ dâm bằng tay gây tổn thương dương vật và cô bé.
Thiết kế rất tinh sảo. Có chế độ âm thanh cực giống với với gái còn trinh khi quan hệ, sẽ phát ra những âm thanh mang tính kích thích cực mạnh. Khối silicon bên trong có độ đàn hồi, mềm dẻo rất giống da thịt âm đạo phụ nữ. Tạo cảm giác đê mê, hưng phấn và thỏa mãn.
Phần đế âm đạo Spider Girl có gắn thiết bị xoay các góc khác nhau giúp bạn chinh chiến trên mọi địa hình.

Bên trong là khối silicon cao cấp có tính đàn hồi tự nhiên, với đường nét giống hệt âm đạo phụ nữ mới tuổi đôi mươi. Tạo sự kích thích, hưng phấn mạnh mẽ cho phái mạnh khi có nhu cầu. Đặc biệt, âm đạo giả Spider được trang bị bộ phận tạo rung, mang đến sự kích thích đê mê khó tả.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét