Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Trứng rung tình yêu tăng khoái cảm

Đa số các loại đồ chơi tình dục cho nữ đều được thiết kế giống thật và phủ lớp silicon mêm mịn và cấu tạo các đường gân trông giống thật và tạo cảm giác như thật để người sử dụng luôn thích thú và thăng hoa cho mỗi lần sử dụng. Thiết kế nguyên khối silicon mô phỏng giống 99% với dương vật thật. Từ hình dáng, đường gân guốc trên thân dương vật đến 2 tinh hoàn đều đẹp, sắc nét một cách hoàn hảo. Phải nói rằng, chưa có một đồ chơi tình dục nào đẹp đến thế.
Dương vật giả cao cấp Loving World rung theo 7 chế độ được lập trình sẵn trong máy, dương vật giả cao cấp có 3 điểm rung dọc theo thân dương vật, thiết kế cong 90 độ chạm thẳng vào điểm G kích thích 1 lúc 3 điểm, điểm G, âm hộ và âm đạo giả kích thích cho bạn tình điên dại vì sướng.
Duong vat gia thụt mạnh
Các loại dương vật giả thiết kế có tính năng thụt thường không có màu da, hoặc cấu tạo máy to, cồng kềnh, không tiện mang theo, nhưng đây là loại dương vật giả được ra mắt đầu năm 2017. với tính năng cầm tay, thụt siêu mạnh và đặc biệt, dương vật giả rất gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng.
Thiết kế thông minh, sex toy kích thích âm đạo Nhật Bản có 2 đầu, 1 đầu thuôn dài giống như dương vật thật còn đầu kia cong nghiêng độc đáo. Khi cầm đút sâu vào âm đạo, đầu thứ 2 chạm và cọ xát mu, mép âm đạo. Cách làm tình độc đáo này đảm bảo chỉ 3 phút là nàng đã lên đỉnh, thủy dâm chảy ồ ạt.
Không chỉ vậy, chất liệu silicon nguyên khối 100% đem lại cảm giác mềm, mịn như cu thật của các anh chàng diễn viên cấp 3 nổi tiếng. Bạn có thể lắc lư, uốn éo và doggy… mọi tư thế.
Cách sử dụng rất đơn giản, bạn xoay đế lắp vào đó 4 PIN 2AA. Từ phím điều khiển điều chỉnh chế độ phù hợp để đưa cô nàng lên đỉnh và từ từ cảm nhận.
Thiết kế đột phá với đế hít chân không chắc chắn.

Ngoài sử dụng duong vat gia, bạn nữ nên sử dụng thêm trứng rung tình yêu nếu bạn độc thận, không thể tự kích thích khoái cảm cho mình hoặc muốn có một màn dạo đầu y hệt nhu quan hệ tình dục thì trứng rung tình yêu sẽ làm bạn tình của bạn cho mỗi lần bạn thủ dâm. Trứng rung tình yêu giúp bạn có được những khoái cảm, hưng phấn y hệt như quan hệ tình dục.
Trang bị khả năng rung, xoay 360 độ với 7 chế độ khác nhau, cu giả cao cấp sẽ đưa bạn khám phá những cung bậc cảm xúc khác nhau của thiên đường tình dục
- Dương vật giả cao cấp cho nàng phút giây sướng điên dại có thể sử dụng thêm gel bôi trơn giúp tặng độ ẩm tự nhiên hoặc bao cao su nếu bạn muốn an toàn tuyệt đối.

- Bật những bộ phim tươi mát, những anh chàng hấp dẫn và quyến rũ sẽ giúp cô bé dễ dàng khóc thét vì sướng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét