Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật làm to dương vật

Ngày nay, chuyện muốn làm tăng kích thước dương vật không còn là mỗi lo ngại lớn đối với đàn ông khiêm tốn. Có rất nhiều phương pháp làm to dương vật khác nhau mà không cần phải phẩu thuật cậu nhỏ vô cùng đau và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng lại tốn rất nhiều chi phí. Cách hữu hiệu nhất hiện tại vẫn chính là máy tập dương vật.

Máy tập tăng kích thước dương vật có tác dụng tuỳ theo cơ địa mỗi người. Tuỳ theo cách ăn uống, tập luyện cũng như sự kiên trì tập luyện đều đặn của bạn trong thời gian dài mà hiệu quả nhiều hay ít.
Để có hiệu quả tốt trong thời gian sử luyện tập bạn hãy chú ý đến các thực phẩm giàu dĩnh dưỡng protein như trứng, hải sản và nhớ bổ sung các loại rau củ quả cần thiết. Nếu cần thêm thông tin hoặc khúc mắc trong quá trình sử dụng hãy liên hệ ngay với shop để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài sử dụng máy tập dương vật, bạn còn được tặng kèm miệng âm đạo giả để thủ dâm mỗi lúc bạn muốn thỏa mãn chuyện ấy mà không có bạn tình. Việc sử dụng âm đạo giả để thủ dâm sẽ giúp bạn tránh được những căn bệnh xuất tinh sớm, rối loạn dương dương, tổn thương biểu bì da,....

Tính năng: Tăng kích thước dương vật
Chất liệu: Nhựa PC cao cấp và TPE đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Chức năng: Sử dụng cơ chế hút chân không (Cơ chế hút vật lý hoàn toàn không có hóa học nên tuyệt đối an toàn cho "cậu nhỏ" )
Điều khiển: 3 nút (Nút nguồn & nút điều khiển chế độ tập và nút xả khí)
Chiều dài máy: 35Cm
Chiều dài sử dụng máy tập: 22 cm x Đường kính: 7cm
Trọng lượng: 753g
Tính năng đặc biêt: các bộ phận máy có thể tháo rời để sạc và vệ sinh dễ dàng
Nguồn sử dụng: Pin Sạc. sử dụng chân sạc USB
Hãng sản xuất: Lovetoy
Xuất xứ: Mỹ

Đồ chơi người lớn được thiết kế chung với máy tập tự động cũng là một lợi thế mạnh đẻ k hàng lựa chọn đồ chơi tình dục tự động. Đồ chơi người lớn tự động vừa có thể thủ dâm sung sướng vừa làm tăng kích thước cậu nhỏ. Đồ chơi người lớn tự động này được thiết kế thông minh với lực hút chân không để kích thích các mạch máu giãn nở, đồng thời giúp dương vật dài dần theo thời gian.

Máy tập to dương vật tự động Luoge do Hong Kong sản xuất là sản phẩm thuộc dòng y tế cao cấp được công nhận an toàn và có chất lượng tốt nhất năm 2015.


Đi kèm máy tập to dương vật còn có một âm đạo giả đi kèm và 4 vòng thắt để thỏa mãn cơn hứng tình của bạn, giúp bạn thủ dâm đạt cực khoái.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét