Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop người lớn hồ chí minh quận 3

Đồ chơi người lớn chuyên để kích thích khoái cảm và có thể thay thế màn dạo đầu hoàn hảo với nhiều chế độ rung ở nhiều tần số khác nhau, bạn sẽ hưởng thụ tất cả những thăng hoa nhất trong tình dục nhờ vào đồ chơi người lơn hỗ trợ chuyện phòng the.

Những mẫu đồ chơi người lớn hỗ trợ chuyện phòng the thường là các loại trứng rung tình yêu, dụng cụ tình dục để chuyện thăng hoa thỏa mãn trong phòng the trở nên dễ dàng hơn.
sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp với thiết kế bộ đôi hoàn hảo điều khiển từ xa kích thích khoái cảm bằng công nghệ điều khiển từ xa không dây mang đến cho bạn những giây phút đam mê vô cùng phấn khích và tận hưởng khoái cảm. Với kích thước nhỏ gọn của trúng rung sẽ dễ dàng luots nhẹ vào bên trong cơ thể của các nàng cho bạn trải nghiệm những niềm vui thú vị. Sản phẩm Luna a & Selene được sản xuất trên dây truyền hiện đại trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của Mỹ và Châu Âu, vì vậy mà sản phẩm sẽ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
- Chức năng: Rung 5 chế độ
- Sử dụng pin: 3A
- Bộ sản phẩm bao gồm: trứng rung + thẻ hướng dẫn + Túi lưu trữ
dochoitinhduc4u.com


Trứng rung tình yêu có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu trên thị trường, nhưng công dụng hầu như giống nhau đều là kích thích khoái cảm cho nữ trước và sau khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm bên ngoài. THương các loại trứng rung có những mẫu hình dáng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn trứng rung mà mình yêu thích.  Luna Smart Bead™ có có thể thây thế như một dương vật massage kích thích điểm G , kích thích bên trong âm đạo với 5 chế độ rung động khác nhau quá trình sử dụng bạn có thể tự điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp để đạt kết quả cao nhất. Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước nên bạn rất dễ dàng làm sạch sản phẩm bằng nước hoặc rửa bằng nước xa phòng pha loãng để sản phẩm được sạch và an toàn hơn . Bảo quản nơi thoáng mát và tránh bụi bẩn bám dính vào.

Để tăng thêm khoái cảm cho người dùng, sex toy được thiết kế hơi cong và trang bị 10 kiểu rung đặc biệt giúp đưa nàng lên thiên đường thực sự của tình dục. Ko biết bạn đã được tận hưởng cảm giác cực sướng khi người yêu “móc lốp” cho mình chưa. Nếu chưa thì chẳng sao, tối nay, trứng rung tình yêu silicon sẽ “làm” cho bạn.

Shop người lớn hồ chí minh quận 3 của chúng tôi có hơn 50 mẫu trứng rung tình yêu với các màu sắc khác nhau, bạn có thể xem thêm các loại trứng rung tình yêu, đồ chơi người lớn tại dochoitinhduc4u.com hoặc ghé shop người lớn trực tiếp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét