Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop đồ chơi tình dục hồ chí minh

Đồ chơi tình dục phục vụ chuyện phòng the cho các cặp vợ chồng tăng thêm khoái cảm khi làm tình hoặc làm dụng cụ thủ dâm an toàn cho nam hoặc nữ để đảm bảo sức khỏe tình dục và thỏa mãn khi thủ dâm thăng hoa như đang quan hệ thật.
Đồ chơi tình dục được shop người lớn dochoitinhduc4u.com phân phối trên toàn quốc và giao liền ở nội thành hồ chí minh và hà nội.

Giờ đây có đồ chơi tình dục dương vật giả trong tầm tay chị em không cần phải bận tâm tới việc thỏa mãn hay không thỏa mãn nữa vì đã có đồ chơi tình dục giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng lên đỉnh và còn rất an toàn.

Đế hít chân không chắc chắn của dương vật giả cao cấp có thể dính vào bất cứ mặt phẳng nào: tường, giường, sàn nhà,… hai tay bạn thả lỏng để kích thích núm vú, mép âm đạo hay để bịt miệng lại không thì tiếng rên rỉ khi lên đỉnh của bạn làm người nhà thức giấc mất.

Đối với phụ nữ, để thủ dâm an toàn và giống quan hệ tình dục nhất thì bạn nên lựa chọn các loại dương vật giả có màu sắc giống thật và có các đường gân nổi tăng ma sát khi bạn thủ dâm và có kèm các chế độ rung hoăc ngoáy để ạn cảm giác thích thú hơn và khoái cảm hơn, lựa chọn dương vật giả giống thật tại dochoitinhduc4u.com

Chi tiết về sản phẩm:
Đối tượng sử dụng: Dương vật giả dành cho Nữ, dùng cho các cặp đôi
Tính năng: Nữ dùng để thủ dâm, giả tỏa như cầu sinh lý, cân bằng nội tiết
Chất liệu: Polymer/ silicon y tế mềm mại . Sản phẩm an toàn cho người sử dụng
Kích thước sp: Chiều dài 24cm x đường kính 3,5cm
Chức năng: Rung từ nhẹ đến mạnh
Sử dụng Pin: 2 Pin AA
Hãng: Baile

Bạn có thể ghé shop người lớn hồ chí minh hoặc truy cập website dochoitinhduc4u.com để tham khảo hàng trăm mẫu đồ chơi tình dục cho nam nữ để bạn có thể lựa chọn được loại mình ưng nhất và phù hợp với bạn nhất, bạn có thể gọi vào 0933555833 để được tư vấn sử dụng đồ chơi tình dục theo nhu cầu nếu bạn còn phân vân nhiều sản phẩm khác nhau.

Không chỉ có vậy sản phẩm còn để cho phái nữ dùng để tự sướng khi cảm giác ham muốn dâng trào khỏa lấp những lúc thiếu bạn tình bên cạnh, những chuyến công tác xa nhà ...có thể sử dụng để giải tỏa nhu cầu một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn.
Dương vật giả silicon 2 đầu lovetoy siêu mềm đồ chơi tình dục dành cho nam , đồ chơi tình dục nữ, đồ chơi tình dục đồng tính ( Lesbian)
Đối tượng sử dụng: Dành cho cả nam - nữ, cả những người đồng tính ( Lesbian)

Tính năng: Dùng để tự sướng, giải tỏa nhu cầu sinh lý , cặp đôi vợ chồng làm mói đời sống phòng the
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét