Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cầm tay giống thật

Có rất nhiều mẫu đồ chơi tình dục cho nam thủ dâm, loại đồ chơi tình dục ngụy trang cũng có rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau với các mức giá khác nhau. Đồ chơi tình dục cho nam với nhiều tính năng khác nhau sẽ làm bạn thỏa mãn và phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.
Âm đạo giả gái xinh khiêu gợi Baile là sự kết hợp mô tả vòng 3 và bộ phận sinh dục phụ nữ một cách tinh tế . Bộ phận âm đạo hồng hào, lỗ âm đạo nhỏ nhắn se khít kết hợp công nghệ cấy lông hiện đại tạo nên vẻ đẹp cuốn hút như âm đạo của một người con gái trinh nguyên. Cấu tạo các mô bên trong âm đạo cũng thiết kế giống như thật.
đồ chơi thình dục thiết kế độc đáo dạng ống trần với hình dáng thon gọn dành cho nam giói dùng để thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý cho những người có đời sống tình dục cao. Âm đạo giả được làm từ chất liệu silicon mềm mại có độ đàn hồi tốt , miệng âm đạo giống như thật co giãn tốt phù hợp với mọi kích thước dương vật của nam giới. Sản phẩm không thấm nước dễ dàng vệ sinh và dễ bảo quản. Sản phẩm có giá tầm trung đang là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nấy của dòng Lovetoy

Có loại âm đạo giả giá rẻ với nhiều chức năng được nhiều người mua và sử dụng. Âm đạo giả giá rẻ cầm tay Fleshlight.
âm đạo giả được ngụy trang trong đèn pin vỏ nhựa màu đen, âm đạo giả có chức năng rung ở phần đít và tháo rời, dễ dàng vệ sinh và lắp ráp.

Âm đạo giả có thêm một bộ phận trứng rung ( 2 trứng), với trứng rung với tần suất rung động từ nhẹ đến mạnh sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị trong quá tình thủ dâm, cảm giác đê mê, sung sướng, điều chỉnh tần số tăng dần để đạt tới đỉnh điểm. Quá Quá trình sử dụng lắp trứng rung vào bên trong sau đó điều chỉnh các tần số rung qua bộ điều khiển cầm tay . Có 2 nút trên bộ điều khiển sử dụng dễ dàng và tiện lợi.
Âm đạo giả sử dụng dễ dàng. Bạn nên sử dụng gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để bước đầu cho dương vật vào bên trong âm đạo được mượt mà hơn, sau khi đã bật nút khởi động bạn chọn tần số rung thích hợp để đạt khoái cảm . Là sản phẩm cá nhân nên tốt nhất không nên dùng chung với người khác để đảm bảo an toàn và tránh các bệnh lây nhiễm. Sau khi sử dụng vệ sinh sạch sẽ với nước, để khố ráo và bảo uản nơi thoáng mát an toàn cho lần sau sử dụng.
Khi sử dụng âm đạo giả để thủ dâm, bạn có thể sử dụng các loại dụng cụ tình dục khác để kích thích khoái cảm cho bạn. Các loại dụng cụ tình dục sử dụng để tăng khoái cảm cho nam giới trước khi thủ dâm với âm đạo giả.

Âm đạo giả sử dụng dễ dàng. Bạn nên sử dụng gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để bước đầu cho dương vật vào bên trong âm đạo được mượt mà hơn, sau khi đã bật nút khởi động bạn chọn tần số rung thích hợp để đạt khoái cảm
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét