Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả rung thụt có nhiệt độ

 Đồ cho người lớn cao cấp thường có các chế độ rung thụt hoặc xoay ngoáy giúp bạn thủ dâm tự động. Đồ chơi người lớn tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm cho bạn luôn thỏa mãn mỗi lần sử dụng đồ chơi người lớn để thủ dâm.

Dương vật giả baile với thiết kế tinh tế, phần đầu mô phỏng giống như dương vật thật cùng với những đường gân bao quanh nổi cộm , kết hợp với một đầu rung phụ có gai nổi để khi dương vật đi vào âm đạo phần đầu giả kích thích bên trong điểm G còn đầu phụ sẽ kích thích bên ngoài kết hợp 2 trong một mang lại cảm giác cực sung sương. Hơn nữa dương vật giả còn tích hợp tính năng rung với nhiều tần số khác chế độ rung liên tiếp và rung mạnh sẽ kích thích cao độ cùng với chế độ tỏa nhiệt ấm áp sẽ đem đến cho bạn cảm giác đê mê, ấm áp cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhanh chóng cho bạn dạt đến độ thăng hoa.

Dương vật giả thụt màu da như thật
Đây là mẫu dương vật giả cầm tay có chế độ thụt và nhiệt độ như thật cao cấp được sản xuất đầu năm 2017. Mặc dù là dương vật giả mới được ra mắt nhưng đây là dòng dương vật giả cầm tay bán chạy của shop người lớn. Thiết kế dương vật giả cao cấp có các đường gân giống thật giúp cho người dùng cảm giác giống thật.

Dương vật giả dùng làm màn dạo đầu kích thích các vùng nhạy cảm, kích thích điểm G một cách hiệu quả, mang lại sự mới mẻ thú vị trọng việc phòng the. Với thân hình một duong vật bao quanh bởi lớp gai mềm cùng một đầu nhánh phụ massage sẽ màng đến cho bạn hưởng thụ những phút giây thật sung sướng

- Dương vật giả đa nang có tính năng rung gồm 13 chế độ cùng 3 kiểu xoay ngoáy khi đi vào bên trong âm đạo các chức nang rung xoay ngoáy sẽ kích thích mạnh mẽ tăng khoái cảm và nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh điểm của sự thăng hoa. Quá trình làm tình bạn có thể tùy chỉnh các chế độ theo cảm xúc sao cho phù hợp
Bạn có thể mua các loại dương vật giả tại dochoitinhduc4u.com hoặc ghé shop người lớn ở hcm hoặc hà nội để mua hàng và nhận được bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng và được hỗ trợ kiến thức tình dục cho bạn và bạn tình.

Sản phẩm dương vật có tay cầm tiện dụng kết hợp nút điều chỉnh ngay trên tay cầm dễ dàng điều chỉnh các chế độ theo ý muốn. Sử dụng nguồn sạc thông qua dây cắm USB
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét