Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả Manmiao cao cấp

Đồ chơi người lớn cao cấp cho nam được thiết kế tỉ mỉ giống thật đến 100%, có loại đồ chơi người lớn được đúc từ người thật, Đồ chơi người lớn cao cấp sử dụng để thủ dâm thăng hoa và luôn thỏa mãn với nhu cầu của khách hàng.

Các loại đồ chơi người lớn cho nam thường ít đa dạng hơn các loại đồ chơi người lớn cho nữ. Đồ chơi người lớn cho nam mô phỏng âm đạo hoặc hậu môn, giúp bạn làm tình một cách sướng nhất, thoải mái nhất và cảm nhận được cảm giác như quan hệ thật.
Âm đạo giả sexy Girl 3D là với kích thước nhỏ gọn làm từ chất liệu silicon mềm mại có độ đàn hồi tốt , mô phỏng hình dạng âm đạo xinh xắn , hồng hào của một thiếu nữ mới lớn, phần miệng nhỏ nhắn và lỗ âm đạo tròn xinh vừa với mọi kích thước dương vật nam giới . Khi cho dương vật vào sâu bên trong bạn sẽ có cảm giác như âm đạo đang co bóp, sự chuyển động của bạn sẽ làm dương vật va chạm và cọ sát với các mô nổi bên trong giống như thật kích thích làm cho bạn thấy sung sướng cao độ.

Âm đạo giả Manmiao 3D

âm đạo giả thương hiệu Manmiao tự tin khẳng định vị thế của mình trong thị trường đồ chơi người lớn trên thế giới. Đây là một trong những âm đạo giả được làm từ âm đạo thật của các diễn viên trong phim. Điều này sẽ làm cho người dùng cảm nhận được cảm giác thật 100%.
Âm đạo giả silicon trần cầm tay được làm nguyên khối nên rất dễ vệ sinh và bảo quả. Khi đã thỏa mãn như mong muốn bạn chỉ cần làm sạch sản phẩm với nước, lau khô và bảo quản ở nơi thoáng mát để lần sau tiếp tục sử dụng.
Với sản phẩm âm đạo này bạ nên dùng thêm một chút Gel bôi trơn để quá trình di chuyển ban đầu dương vật sẽ dễ dàng đi vào bên trong âm đạo hơn.giúp bạn tăng khoái cảm và đạt kết quả như mong muốn.

Âm đạo giả sexy Girl 3D có bộ phần trứng rung, Quá trình sử dụng bạn sẽ lắp trúng rung vào bên trong , trung rung sẽ rung động với nhiều tận số khác nhau từ nhẹ đến mạnh dần. Bạn điều chỉnh các tần số rung qua bộ điều chỉnh câm tay gọn nhẹ và rất dễ sử dụng. Chế độ rung động làm tăng cảm giác hưng phấn cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau , cảm giác như đang được vuốt ve, massager kích thích mạnh mẽ những khoái cảm và cuối cùng là lên đỉnh.
Ngoài âm đạo giả được đúc từ người thật, bạn có thể xem thêm các loại búp bê tình dục như người thật. Búp bê tình dục như người thật và búp bê tình dục bơm hơi có hình dáng và kích thước tương đối giống thật phù hợp với làm bạn tình cho bạn

Búp bê tình dục bơm hơi tiện lợi cho bạn quan hệ tình dục như thật và dễ dàng thay đổi tư thế tình dục.
Âm đạo giả được làm bằng chất liệu silicon y tế mềm mại có độ đàn hồi cao, sản phẩm mô tả phần miệng âm đạo và lỗ hậu môn giống như của phụ nữ các chi tiết rõ nét mang đến một cảm giác chân thật. kích thước âm đạo phù hợp cho mọi nam giới thủ dâm cực sướng với các tần số rung động từ nhẹ đến mạnh sẽ nhanh chóng đưa các chàng lên đỉnh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét