Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Mua các loại trứng rung tình yêu giá rẻ

Đồ chơi tình dục cho nữ có nhiều chức năng khác nhau với kiểu rung và thụt khác nhau, tùy từng loại đồ chơi tình dục với các chức năng khác nhau sẽ làm hài lòng từng khách hàng. Có nhiều loại đồ chơi tình dục chỉ chuyên massage bên ngoài và có nhiều loại chỉ chuyên thủ dâm như các loại dương vật giả.

Các loại đồ chơi tình dục cho nữ được sử dụng cho màn dạo đầu đạt cực khoái, tăng khoái cảm tình dục trước khi thủ dâm hoặc bạn có thể sử dụng đồ chơi tình dục nữ để thủ dâm an toàn và thăng hoa thay cho các loại dương vật giả.

Dụng cụ kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như vùng ngực, âm hộ, âm đạo hay hậu môn... Bao dụng cụ gồm nhiều đồ vật có hình dáng và kích thước khác nhau , mỗi dụng cụ có các chức năng hoạt động và tác dụng khác nhau . Trong quá trình sử dụng có thể thay đổi liên tục tạo cảm giác mới mẻ và tận hưởng những điều thú vị nhất.

Những loại trứng rung tình yêu thường được  sử dụng để massage tăng khoái cảm bên ngoài. Sử dụng trứng rung tình yêu để tăng khoái cảm trước khi quan hệ tình dục hoặc trước khi thủ dâm với dương vật giả. Trứng rung tình yêu giúp bạn hưng phấn một cách tự nhiên và an toàn.

- Bộ dụng cụ gồm có: một bộ điều khiển các chế độ rung sử dụng 3 pin AAA; một trứng rung nhỏ , 3 đầu dương vật với 3 hình dáng kích thước khác nhau, 2 dụng cụ kích thích hậu môn . Quá trình sử dụng chỉ cần cho trứng rung vào bên trong dương vật giả và bắt đầu điều chỉnh các tần số rung sao cho phù hợp . Dương vật thiết kế rỗng bạn có thể dùng ngón tay cho vào bên trong rồi từ từ cho vào âm đạo làm các thao tác xoay ngoáy, thụt ra thụt vào theo ý thích. Hoặc sử dụng cho các cặp đôi bạn nam sẽ dùng để kích thích ham muốn bạn tình kết hợp vừa quan hệ vừa sử dụng dụng cụ để kích thích để làm cho bạn gái nhanh chóng lên đỉnh

Ngoài trứng rung tình yêu, bạn có thể mua các loại đồ chơi tình dục cho nữ để phục vụ chuyện phòng the hoặc giúp bạn tăng khoái cảm trong tình dục tại shop người lớn. Shop người lớn dochoitinhduc4u.com phân phối các loại đồ chơi tình dục
- Bộ dụng cụ trứng rung tất cả trong một sẽ đem đến cho bạn nhiều điều thú vị. tích hợp trứng rung với 7 tần số rung động cho bạn tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bộ điều khiển có các nút điều chỉnh chế độ và nút tắt mở máy dễ dàng cho bạn sử dụng
- Bộ trứng rung gồm các dụng cụ được thiết kế hình dáng, màu sắc khác nhau hoạt động thông minh theo các nhịp rung êm ái kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ , cho 2 người tận hưởng những cảm giác tuyệt vời của sự thăng hoa
- LÀ sản phẩm cá nhân tốt nhất không nên dùng chung nới người khác. Sau khi sùng xong vệ sinh sạch sẽ bằng nước thông thường, tránh nước rớt vào phần mạch điện dễ làm cho sản phẩm bị lỗi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét