Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả ngụy trang hít tường

Đối với nam giới đã có vợ , bạn không nên nhịn sex quá lâu hoặc quá 2 tuần, vì khi nhịn quan hệ tình dục, bạn có nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh nam khoa, hoặc ảnh hưởng sâu đến đời sống tình dục của vợ chồng bạn sau này như bệnh xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương,...Như vậy, sử dụng đồ chơi tình dục cho nam vào những lúc bạn muốn quan hệ tình dục nhưng vợ hoặc bạn tình không thể đáp ứng là cách bạn bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Âm đạo giả thủ dâm an toàn và tiện lợi cho nam giới với trứng rung với tần suất rung động từ nhẹ đến mạnh sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị trong quá tình thủ dâm, cảm giác đê mê, sung sướng, điều chỉnh tần số tăng dần để đạt tới đỉnh điểm. Quá Quá trình sử dụng lắp trứng rung vào bên trong sau đó điều chỉnh các tần số rung qua bộ điều khiển cầm tay . Có 2 nút trên bộ điều khiển sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Đồ chơi tình dục cho  nam bán chạy nhất vẫn là các loại âm đạo giả. Âm đạo giả hít tường, âm đạo giả ngụy trang có rung, hoặc âm đạo giả thủ dâm tự động,..
phần miệng âm đạo giống như thật đặt ở vị trí trung tâm làm lộ rõ phần môi xinh xắn, dễ dàng nhìn thấy phần môi trong và môi ngoài gây một cảm giác kích thích tình dục mạnh cho nam giới. Phần lỗ âm đạo thiết kế nhỏ nhắn se khít, với tính chất đàn hồi tốt từ chất liệu silicon đảm bảo khi cho dương vật vào lỗ âm đạo sẽ giãn nở và co bóp mang đên cảm giác chân thực 
Âm đạo giả được thiết kế theo kiểu cầm tay, phần cán tay cầm thiết kế thon gọn, vừa xinh dàng di chuyển và điều chỉnh trong mọi tư thế trong quá trình thủ dâm. Bạn chỉ cần cho trứng rung vào đuôi sản phẩm đừng nhét quá sâu

Ngoài âm đạo giả thì búp bê tình dục cho những chàng độc thân vẫn rất quyến rũ và hợp túi tiền. Khi sở hữu búp bê tình dục, bạn có thể dễ dàng quan hệ tình dục những lúc bạn thích.
Âm đạo giả sử dụng dễ dàng. Bạn nên sử dụng gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để bước đầu cho dương vật vào bên trong âm đạo được mượt mà hơn, sau khi đã bật nút khởi động bạn chọn tần số rung thích hợp để đạt khoái cảm

Màu sắc: Da
Hãng sx: Baile
Xuất xứ- nhập khẩu: Nật Bản

Âm đạo giả silicon cầm tay gái teen xinh với thiết kế độc đáo, thân hình nhỏ gọn, hình ảnh cách điệu đẹp mắt. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế 2 lỗ âm đạo và hậu môn trong quá trình thủ dâm sẽ mang lại những cảm giác khác nhau. Chất liệu silicon mềm mại đèn hồi tốt khi dương vật của bạn đi vào bên trong lỗ âm đạo hay hậu môn sẽ tạo sự se khít kết hợp với các chế độ rung động sẽ có cảm giác như đang được co bóp , mút hút lấy dương vật khiến bạn rơi vào trạng thái đê mê, một cảm giác khó cưỡng lại được và đạt đến khoái cảm đỉnh điểm của sự thăng hoa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét