Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop người lớn quận 9 hồ chí minh

Đồ chơi tình dục cho nữ có nhiều kích thước và mẫu mã màu sắc cho bạn dễ dàng chọn lựa. Những mẫu đồ chơi tình dục chuyên thủ dâm sẽ tích hợp những chế độ rung thụt và xoay để đáp ứng nhu cầu cho phái nữ. Đồ chơi tình dục có kích thước vừa phải phù hợp cho ca nam - nữ đều có thể sử dụng , thiết kế mạnh mẽ sang trọng có ưu điểm nổi trội mát xa toàn cơ thể giảm các cơn đau mỏi giảm bớt căng thẳng giúp lưu thông máu.
Lelo Smart Wand có tới 8 chế độ rung khác nhau và 3 nút điều chỉnh dễ dàng sử dụng, mỗi chế độ rung điều có thể điều chỉnh tần số rung từ nhẹ đến mạnh dần. Động cơ hoạt động êm ái , không gây ra tiến ồn ào , bạn chỉ cần bật khởi động sau đó chọn chế độ rung phù hợp đưa sản phẩm đên những nơi cần mát xa và bắt đầu thư giãn hoặc kích thích các vùng nhạy cảm máy sẽ lập tức mang đên cho bạn những cảm giác dễ chịu đầy khoái cảm.
Với kích thước chiều dài và đường kính trung bình phù hợp với mọi phụ nữ Châu Á, máy thay thế như một dương vật giả dễ dàng đi vào bên trong âm đạo kích thích nàng sung sướng và đạt được cảm giác của sự thăng hoa .
Duong vat gia cho nữ có màu da sẽ trông giống thật hơn. Đa số các loại duong vat gia có hình dáng và màu sắc giống thật thường có chế độ rung và hít tường dành cho phụ nữ độc thân.
Máy mát xa có 10 chế độ rung khác nhau và 2 điểm rung trên thân máy sẽ kích thích 2 điểm cùng một lúc với điểm đặc biệt đó sẽ tăng thêm phần hưng phấn cho bạn. Nhất là đối vơi nam giói khi sử dụng dụng cụ mát xa bạn sẽ dễ dngf chinh phục được bạn tình của mình nhanh chóng đưa người ấy chạm đến những khoái cảm ngay từ những giây phút trong màn dạo đầu. Đây sẽ là sự trải nghiệm mới lạ cho các cặp đôi , làm mới đời sống phòng the tăng thêm niềm hạnh phúc cho tình yêu đôi lứa

Khi mua các loại duong vat gia hay đồ chơi tình dục tại shop nguoi lon, bạn sẽ được shop nguoi lon dochoitinhduc4u.com khuyễn mãi những chương trình chỉ có tại shop nguoi lon và được nhận bảo hành sản phẩm trong 6 tháng và hỗ trợ kiến thức cho bạn trong suốt thời gian bạn sử dụng sản phẩm của shop nguoi lon.

Đồ chơi tình dục  thông minh có thiết kế khóa, sau khi dùng xong bạn có thể khóa chế độ rung để tránh được tình trạng khi bạ vô tình chạm vào thiết bị sẽ rung lên > bạn chỉ cần một thao tác đơn giản đồng thời nhấn giữ nút + Và nút - cùng 1 lúc trong khoảng 5 giây là đã khóa xong chế độ rung rồi . Và khi mở lại máy bạn làm lại thao tác trên là được.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét