Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả Evo

 Đồ chơi tình dục hỗ trợ tình dục cho bạn khi bạn không có bạn tình.Đồ chơi tình dục giúp nam giới tránh các bệnh về tình dục.Những mẫu đồ chơi tình dục bán chạy nhất tại shopw là âm đạo giả và các loại búp bê tình dục.

Âm đạo giả silicon cầm tay 4D phát nhiệt nhỏ gọn mềm như thật thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn đẹp đến từng chi tiết , phần miệng âm đạo mô tả giống âm đạo của phái nữ lỗ âm đạo se khít tạo kích thích mạnh mẽ cho phái mạnh, không những vậy cấu trúc bên trong âm đạo  được thiết kế các rãnh mô ghồ ghề khi dương vật đi sâu vào bên trong va chạm vào bề mạt cọ sát những hạt bi nổi silicon mềm mại sẽ cảm thấy phấn khích vô cùng, những động tác ra vào kích thích mạnh mẽ sẽ nhanh chóng đưa các anh lên đỉnh.
 chất liệu silicon mềm mại cầm tay mang lại sự êm ái giống như đang được chạm vào da thịt của người con gái vậy. Với hình dáng miệng âm dạo lộ rõ ra bên ngoài mô phỏng giống như thật lỗ âm đạo se khít cùng cấu tạo bên trong đầy những đường mô nhấp nhô để khi nam giói thủ dâm đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo sẽ ôm chặt lấy dương vật , từng động tác ra vào bạn sẽ cảm nhận được sự co bóp mạnh mẽ cọ sát như đang được massage kích thích dương vật làm cho bạn sung sướng.
 Âm đạo giả cầm tay
Âm đạo giả cầm tay thương hiệu Evo với tính năng xoay tự động, giúp bạn thủ dâm tự động một cách thoải mái và thăng hoa nhất. Âm đạo giả thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng sử dụng.
Âm đạo giả silicon kiểu dáng trần độc đáo dễ dàng cầm tay cho bạn thủ dâm ở mọi tư thế mà bạn muốn, với kích thước vừa phải bạn có thể mang theo bên người trong những chuyến công tác xa nhà, hay những chuyến du lịch ... Khi cô đơn trống vắng thiếu thốn tình cảm có thể mang ra sử dụng giải quyết nhu cầu hiệu quả nhanh chóng và tiện lơi

Âm đạo giả chất liệu silicon mềm mại dẻo dai, bền bỉ, đặc biệt rất dễ vệ sinh và bảo quản. Có thể sử dụng thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ như gel bôi trơn và bao cao su để tăng hiệu quả khi dùng
Ngoài các loại âm đạo giả mô phỏng như thật, bạn có thể lựa chọn các loại búp bê tình dục có hình dáng giống thật. Búp bê tình dục bơm hơi đang bán rất chạy trên thị trường bởi sự gọn nhẹ và dễ sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét