Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Mua trứng rung tình yêu ở đâu

Đồ chơi người lớn giúp bạn nữ tăng khoái cảm khi thủ dâm hoặc trước khi quan hệ tình dục. Đồ chơi người lớn làm cho cuộc sống tình dục của vợ chồng trở nên mặn nồng hơn, vui vẻ hơn và gần gũi nhau hơn.
Máy mát xa điểm G nữ cao cấp Caroline với thiết kế độc đáo với đường cong uốn lượn tạo sự quyến rũ gợi cảm cho phái nữ, thiết kế các đường cong uốn lượn tinh tế dễ dàng mát xa kích thích điểm G và các vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể.Với kích thước chiều dài và đường kính trung bình phù hợp với mọi phụ nữ Châu Á, máy thay thế như một dương vật giả dễ dàng đi vào bên trong âm đạo kích thích nàng sung sướng và đạt được cảm giác của sự thăng hoa .

Máy mát xa có 10 chế độ rung khác nhau và 2 điểm rung trên thân máy sẽ kích thích 2 điểm cùng một lúc với điểm đặc biệt đó sẽ tăng thêm phần hưng phấn cho bạn. Nhất là đối vơi nam giói khi sử dụng dụng cụ mát xa bạn sẽ dễ dngf chinh phục được bạn tình của mình nhanh chóng đưa người ấy chạm đến những khoái cảm ngay từ những giây phút trong màn dạo đầu. 

Những mẫu đồ chơi người lớn chuyên massage cho nữ bán chạy nhất là các loại trứng rung tình yêu. Các loại trứng rung tình yêu thường sử dụng băng pin tiểu và có điều khiển từ xa, Các loại trứng rung tình yêu có nhiều chế độ rung  để thay đổi cảm giác cho bạn.

tích hợp 6 chế độ rung động và nhiều tần số khác nhau cho bạn từ từ cảm nhận và trải nghiệm cảm giác sung sướng với từng cung bấc cảm xúc khác nhau. MÁy tích hợp bộ điều chỉnh ở ngay tay cầm bằng 4 nút điều chỉnh các chế độ và tần số tăng giảm khác nhau. Các nút thể hiện rõ dàng rất dễ sử dụng. Chỉ cần bật khởi động điều chỉnh tần số phù hợp và bắt đầu tận hưởng những cảm giác sung sướng và cuối cùng là sự thỏa mãn .

Trong 3 lần sử dụng đầu tiên, bạn hãy sử dụng hết sạch pin của sản phẩm để pin có độ bền tốt nhất.
Ghé thăm shop người lớn để xem nhiều mẫu trứng rung tình yêu hơn hoặc truy cập dochoitinhduc4u.com để đặt hàng. Trước khi tới shop người lớn, bạn nên gọi điện trước để nhân viên chúng tôi tư vấn tốt nhất.

Trước khi sử dụng vệ sinh sạch sẽ

Sau khi dùng xong sản phẩm bạn vệ sinh thật sạch với nước, lau khô tránh để nước tiếp xúc với phần mạch điện, bảo quản nơi thoáng mát. Quá trình cho máy vào bên trong âm đạo thay thế như một chiếc dương vật bạn có thể sử dụng một chút gel bôi trơn để sự khởi đầu được dễ dàng , trơn tru và hiệu quả cao hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét