Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách dùng búp bê tình dục bơm hơi

Đồ chơi người lớn giúp bạn giả quyết những vấn đề về tình dục một cách thoải mái và thỏa mãn nhất. Đồ chơi người lớn dành cho na nữ gay và less, phục vụ nhu cầu của tất cả các khách hàng.

Âm đạo giả dạng cốc là một sản phẩm đồ chơi tình dục với thiết kế đẹp mắt,thời trang, trẻ trung. Chất liệu silicon mềm mại có độ dàn hồi rất tốt, Sản phẩm không có chức năng rung như những loại khác nhưng bù lại là hình dáng bên trong âm đạo giống như thật như bộ phận sinh dục của bé gái mới lớn, từ môi âm đạo đến cấu tạo bên trong lỗ âm đạo tạo sự se khít tạo sự hấp dẫn cuốn hút ngay từ giây phút đầu tiên nhập cuộc. sp giúp nam giới thủ dâm cực sướng và được thỏa mãn như mong đợi.

Các loại âm đạo giả ngụy trang giá rẻ thường không có chế độ rung, là loại âm đạo giả cầm tay, được ngụy trang bên trong các cốc nhựa nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần. Âm đạo giả ngụy trang giá rẻ phù hợp với tất cả đàn ông.

bên trong là âm đạo giả silicon nguyên khối mầm mại dẻo dai có sự co giãn đàn hồi tốt. Đặc biệt hình dáng thiết kế ngụy trang khéo léo tinh tế đẹp mắt, với kích thước thon gọn bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi nào, để khi sự ham muốn tìm đến bất ngờ bạn cũng có tìm nơi kín đáo để thủ dâm giải tỏa ham muốn ngay tức thì
- Bên trong âm đạo giả thiết kế những rang cưa và viên bi nhỏ bao quanh để khi đưa dương vật vào tạo sự se khít ôm lấy dương vật và co bớp dữ dội để các chàng cảm nhận sự sung sướng và nhanh chóng lên đến đỉnh điểm của khoái cảm. Khi tự sướng bạn nên kết hợp dùng bcs với một chút gel bôi trơn để tăng sự kích thích, quá trình ra vào cũng được dễ dàng hơn. Khi xuất tinh sẽ cho vào bcs như vậy âm đạo giả sẽ được sạch sẽ khi vệ sinh với nước cũng nhanh sạch hơn, để sản phẩm nơi khô ráo bảo quản cẩn thận để lần sau sử dụng

Sử dụng các loại búp bê tình dục bơm hơi để có cảm giác như đang quan hệ thật. búp bê tình dục bơm hơi phù hợp với đàn ông góa vợ, đàn ông độc thân. búp bê tình dục bơm hơi có kích thước, thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Sản phẩm có thể tách rời sau khi sử dụng bạn hãy vệ sinh âm đạo giả thật sạch với nước để khô ráo và bảo quản nơi thoáng mát. Quá trình thủ dâm bạn nên dùng kết hợp gel bôi trơn để việc nhập cuộc dễ dàng đi vào bên trong âm đạo hơn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét