Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Mua các loại trứng rung tình yêu ở đâu

Trong thế giới đồ chơi người lớn cho nữ cũng có rất nhiều loại đồ chơi người lớn với nhiều màu sắc và kích thước kiểu dáng khác nhau cho từng sở thích của khách hàng. Đối với khách hàng là less thì đồ chơi người lớn cũng rất đặc biệt và được nhà sản xuất thiết kế riêng cho bạn. Bạn yên tâm sẽ tìm được loại đồ chơi người lớn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dương vật giả dây đeo siêu mềm 
Kích thước dương vật: chiều dài 18cm x đường kính 3,81cm
Công năng: giúp dương vật to và dài tự nhiên
MÀu sắc: da
Hãng sx: Baile

Dương vật giả dây đeo ít có mẫu mã hơn các loại dương vật khác, Đa phần các loại dương vật giả này có dây đeo, có rung và có loại tích hợp haii dương vật giả vào thành một để bạn dễ dàng sử dụng và cho bạn và bạn tình của bạn có thể thăng hoa cũng nhau.
Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột giá rẻ giúp nam giới tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Dương vật giả có trục kết cấu đó là thực tế với những đường gân nổi bao quanh tạo sự cọ sát làm cho phụ nữ cảm nhận được niềm vui thú. Dây đeo chắc chắn cho bạn làm tình thoải mái ở mọi tư thế mà bạn muốn , dây đai có thể tùy chỉnh phù hợp với kích cỡ vòng người của bạn sao cho thoải mái nhất.
Dương vật giả có thiết kế chắc chắn và dễ sử dụng hơn các sản phẩm dương vật giả tương tự đang xuất hiện trên thị trường.

Bạn nên sử dụng thêm các loại dụng cụ tình dục để hỗ trợ tình dục cho bạn và bạn tình. Nhất là các loại trứng rung tình yêu, chuyên kích thích tăng khoái cảm bên ngoài trước khi thủ dâm hoặc trước khi quan hệ tình dục. Các loại trứng rung tình yêu có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Dương vật giả có dây đeo loại này rất dễ dàng điều chỉnh. Chỉ cần chụp nó vào vị trí và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thâm nhập vào đối tác của bạn với dương vật giả của sự lựa chọn của bạn!

Các dây thắt lưng cung cấp tổng số điều chỉnh được, và sẽ đáp ứng hầu hết các kích cỡ. Dây đeo đàn hồi chắc chắn hỗ trợ cung cấp một thiết kế vừa vặn hơn mà ôm những đường nét của cơ thể của bạn, cho phép bạn di chuyển một cách tự do.
Thiết kế snap-in cho phép bạn thay đổi ra các vòng theo kích thước cơ thể của bạn, nếu bạn mong muốn một kích thước hoặc vật liệu khác nhau.

Sản phẩm thân thiện với người dùng. Sử dụng quan hệ tình dục bình thường như các cặp nam nữ khác, đưa dương vật vào âm đạo của người tình và thực hiện những động tác khác nhau. Bạn có thể sử dụng nhiều tư thế làm tình khác nhau mà cũng đạt được hiệu quả cao

Dương vật giả với thiết kế đẹp mắt thong thường thì các chị em phụ nữ thường mua để làm quà tặng cho chồng, bạn bè , người thân, đây là sản phẩm nhạy cảm nên hầu như mọi người vẫn cảm thấy e ngại nhưng đó sẽ là một món quà đầy ý nghĩa , nguoif nhận được sẽ cảm thấy rất cảm động và hạnh phúc
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét