Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật cho nam giới

Bao cao su đôn dên thường chỉ để tránh thai an toàn và tái sử dụng. Nhưng nhiều hãng đồ chơi tình dục đã cải thiện chức năng của đồ chơi tình dục cho nam nữ lên. Ngoài tránh thai an toàn ra, bạn có thể sử dụng đồ chơi tình dục này để làm tăng kích thước cậu nhỏ khi quan hệ tình dục. Hoặc sử dụng đồ chơi tình dục này để cải thiện chuyện ấy với những chàng mắc xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

Ngày nay với những cải biến mới chiếc bao cao su không chỉ để phòng ngừa mà nó còn có tác dụng giúp các cặp đôi cải thiện và làm mới cuộc sống tình dục, tạo sự thích thú hơn cho đối tác dễ dàng làm cho nàng lên đỉnh .
Bao cao su còn có khả năng giúp bạn kéo dài thời gian qua hệ tranh xuất tinh sớm để cả hai cùng tận hưởng sự sung sướng .

 Bao cao su đôn dên hiện nay có rất nhiều kích thước và hình dáng. Có loại trơn tru chỉ có các đường gân, có loại có gai bi hoặc các loại gai lớn. Những tất cả đều làm bằng silicon mềm mịn, sử dụng thoải mái không gây đau.
- Bao cao su với thết kế hoàn toàn mới mẻ giúp cải thiện nhu câu sinh lý, làm mới mẻ trong tình dục thay thế cho những dòng bao cao su trơn truyền thống . Sản phẩm này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn và bạn tình những cảm giác mới lạ và vô cùng hứng thú.
- Bao cao su thiết kế hình dáng giống như dương vật của nam giới bằng chất liệu silicon mềm mại có độ đàn hồi cao không gây đau rát hay khó chịu tạo cho 2 người sự thoải mái mà làm tình trong đủ mọi tư thế
thiết kế dạng lưới có phần đầu giống như dương vật thật của đàn ông. Phần gốc bao cao su có quai đeo tăng thêm sự chắc chắn để bạn tự tin và thoải mái làm tình trong mọi tư thế. Sản phẩm có cục rung ở giữa bao có tác dụng rung kích thích âm dạo tăng khoái cảm làm cho bạn tình sung sướng tột độ và nhanh chóng lên đỉnh

 Ngoài sử dụng bao cao su đôn dên, bạn nên sử dụng thêm máy tập dương vật để cải thiện kích thước cậu nhỏ một cách lâu dài vĩnh viễn hơn. Máy tập dương vật ngoài chức năng làm to và dài dương vật thì máy tập dương vật còn giúp những chàng trai xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cải thiện bệnh hiệu quả. Máy tập dương vật giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.

- Bao cao su được làm từ chất liệu silicon mềm mại co giãn tốt nên bạn kéo rộng thoải mái sao cho dương vật dễ vào nhất. Chất liệu đảm bảo an toàn khi sử dụng không có mùi, không gây khó chịu cho dương vật cũng như âm đạo của bạn nữ. Bao cao su sử dụng nhiều lần nên khi sử dụng xong bạn nên rửa sạch và để nơi khô thoáng. Dùng kết hợp thêm bao cao su thông thường và một chút gel bôi trơn
- Kích thước sử dụng : Chiều dài13.5cm x đường kích 3,5 cm
- Sản phẩm có màu trong suốt cùng với những đường gân nổi cộm bao quanh, phần đế còn có những chiếc gai dài vượt trội để khi đi vào trong âm đạo thì những chiếc gại đố sẽ làm nhiệm vụ massage kích thích vùng bên ngoài để tăng khoái cảm

- Sản phẩm bao cao su với thiết kế hoàn toàn mới thiết kế giống y như dương vật thật của người đàn ông từ phần đầu bao cho đến phần gốc có 2 hòn dái to nhìn rất chân thực. bao cao su với gam màu nâu bóng mượt thân hình gân guốc nổi cộm thể hiện như một dương vật của người đàn ông khỏe mạnh .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét