Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả đa năng loveaider

Đồ chơi tình dục cho nữ thương hiệu loveaider là đồ chơi tình dục của một thương hiệu nổi tiếng của Hong Kong. Đồ chơi tình dục của thương hiệu này rất đặt biệt, tất cả các mẫu đồ chơi tình dục được thiết kế như thật, có màu sắc và các đường gân nổi y hệt như thật.
Sản phẩm thiết kế mới lạ đảm bảo sẽ mang đến cho người sử dụng những cảm giác mới hưởng thụ một cách trọn vẹn do tình dục mang lại.

- Dương vật giả sử dụng cho nữ thủ dâm, các cặp đồng tính less, các cặp đôi dùng làm màn dạo đầu kích thích các vùng nhạy cảm, kích thích điểm G một cách hiệu quả, mang lại sự mới mẻ thú vị trọng việc phòng the. Với thân hình một duong vật bao quanh bởi lớp gai mềm cùng một đầu nhánh phụ massage sẽ màng đến cho bạn hưởng thụ những phút giây thật sung sướng

Dương vật giả size khủng Loveaider
Dương vật giả size khủng được thiết kế với kích thước to hơn kích cỡ trung bình của người châu Á. Đặc biệt ở dương vật giả này  được thiết kế tuy rất to nhưng dương vật giả vô cũng mềm mịn và thiết kế màu sắc rất bắt mắt, tương đối giống thật.

Dương vật được thiết kế dưới hình thức ngụy trang, tinh tế mang tính thẩm mỹ cao màu sắc hiện đại sang trọng kết hợp chất liệu silicon mềm mại bao phủ bên ngoài chất liệu rất an toàn cho người sử dụng. San phẩm chất lượng cao dùng cho nữ thủ dâm, kích thích massage phần âm đạo trong màn dạo đầu . Phần đầu dương vật thiết kế to tròn, phần giữa uốn lượn xuống phần gốc lại phình rộng ra rất độc đáo , với kiểu dáng này khi đi vào âm đạo rất dễ dàng tạo sự va chạm tạo sự sung sướng. Đặc biệt dương vật giả đa năng còn có thêm một nhánh phụ khi tủ dâm sẽ làm nhiệm vụ massage kich thích sự hưng phấn vùng bên ngoài âm đạo cùng một lúc kích thích cả bên ngoài lẫn bên trong sẽ nhanh chóng đưa bạn lên đến đỉnh điểm của sự thăng hoa.

Shop người lớn dochoitinhduc4u.com phân phối các loại đồ chơi tình dục cho nữ, nam của các thương hiệu nổi tiếng như Loveaider, Lybaile,  Nano, ... Shop người lớn vận chuyển đồ chơi tình dục đến tận tay khách hàng một cách kín đáo và bảo mật.
- Các chức năng hoạt động của dương vật gồm tính rung ở nhiều chế độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh dần chế độ rung trong quá trình sử dụng bạ tùy chỉnh sao cho phù hợp. Dương vật còn có đèn led 7 màu phát sáng . Bạn có thể tận hưởng cảm giác sung sướng khi làm tình trong phòng tối với ánh sáng nhiều màu ở phần cán tay cầm giúp bạn nhìn rõ các phím điều chỉnh.

- Dương vật giả đa nang có tính năng rung gồm 13 chế độ cùng 3 kiểu xoay ngoáy khi đi vào bên trong âm đạo các chức nang rung xoay ngoáy sẽ kích thích mạnh mẽ tăng khoái cảm và nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh điểm của sự thăng hoa. Quá trình làm tình bạn có thể tùy chỉnh các chế độ theo cảm xúc sao cho phù hợp
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét