Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop người lớn uy tín đà nẵng

Dương vật giả cầm tay loving world
Dương vật giả cao cấp cầm tay được thiết kế đều từ thân đến đầu dương vật, tạo cảm giác sướng và như thật cho bạn khi thủ dâm. Trên thân dương vật cũng tạo những đường gân nổi như thận nhằm kích thích khoái cảm cho người dùng.
Dương vật giả dùng cho nữ thủ dâm, massage điểm G , kích thích âm đạo , giúp giả tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệ quả. Có thể sử dụng cho các cặp đôi sử dụng trong màn dạo đầu cải thiện đời sống phòng the.
- Dương vật giả thiết kế phần đầu trơn tròn, hơi cong khi đi vào trong âm đạo dễ dàng kích thích điểm G . Phần hoa văn trên dương vật chính là điểm nhấn để kích thích âm đạo. ở phần thân là nhanh rung hình bướm tích hợp 12 chế độ rung làm nhiệm vụ massage âm đạo cực phê, cực đã.

Đồ chơi tình dục cho nữ thường sử dụng các loại silicon mịn và có độ mềm vừa phải. không giống như các các loại đồ chơi tình dục cho nam khác cần độ đàn hồi và siêu mềm mịn. Đối với đồ chơi tình dục cho nữ, nhà sản xuất cần thiết kế tit mỉ hơn rất nhiều, vừa mềm mịn vừa có đầy đủ các tính năng rung thụt để đáp ứng nhu cầu cho phụ nữ.
- Đặc biệt dương vật giả Hot butterfly còn co chức năng tỏa nhiệt lên đến 48 độc C cho phái nữ cảm nhận giống như hơi ấm thân nhiệt của người đàn ông. Chế độ rung bạn có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp theo cảm xúc. dương vật giả đa tính nagw giúp bạn nhanh chóng đạt tới đỉnh điểm của sự thăng hoa. Dương vật giả đa năng Cowherd thiết kế có phần đầu mô phỏng giống như dương vật thật cấu trúc bên trong khi kích hoạt sẽ tác động lên phầ đầu dương vật làm cho dương vật làm nhiệm vụ xoay ngoáy. Phần thân dương vật còn có thêm một nhánh phụ hình thỏ có tính năng rung với 7 chế độ rung khác nhau. Trong quá trình sử dụng đầu dương vật giả sẽ đi sâu vào bên trong âm đạo kích thích điểm G chế độ xoay ngoáy kích thích bạn sung sướng ở mọi góc độ , bên ngoài tai thỏ rung massage kích thích bên ngoài giúp bạn tăng khoái cảm sự kết hợp trong và ngoài sẽ giúp bạn nhanh chóng lên đỉnh điểm của sự thăng hoa.

Để mua đúng loại mình thích, bạn nên tham khảo thêm các loại đồ chơi tình dục tại dochoitinhduc4u.com hoặc géh thăm shop người lớn để xem chi tiết các loại đồ chơi tình dục.

- Dương vật giả đa năng thiết kế bộ điều chỉnh ngay trên tay cầm với chế độ màn hình hiển thị giúp bạn nhìn thấy các chế độ trên màn hình để dễ dàng điều chỉnh thay đổi sao cho phù hợp.
- Tay cầm kết hợp là bộ điều chỉnh các chế độ rất tiện sử dụng. Có 3 nút điều chỉnh tách biệt nhau là nút điều chỉnh tỏa nhiệt bặng điều chỉnh tăng nhiệt độ từ 37 độ đến 40 độ tránh tăng đột ngột lên 48 độ, nút điều chỉnh chế độ rung ngoáy và một nút để điều chỉnh chế độ rung ở nhánh phụ.

- Sau khi sử dụng bạn rửa sạch dương vật bằng nước thông thương , lau khô sản phẩm tránh để nước rơi vào phần mạch điện, bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét